Nang May Humawak sa Ano Ko...

"Ay, putong malagkit!" Bulalas ko nang biglang may humawak sa ano ko. Pusang-gala, ni wala sa hinagap ko na mangyayari yun sa 'kin.

Here's how it happened mga kapatid. Dumaan ako sa National Bookstore last week (naks, hanep sa advertising. bayaran kaya nila ako? hehehe) para bumili ng mga supplies na gagamitin ko sa office (at syempre para mag-private reading na din) nang biglang may humawak sa ano ko. Alam nyo na, yung ano ko. Basta yun na yun, baka ma-sensor pa tayo dito.

Paker talaga. Definitely one of my most unforgettable experiences sa loob ng isang bookstore. Nanlamig ang buong katawan ko, pramis. Ganun pala kapag di mo expected na mangyayari yun. That speaks of the famous cliche "getting caught off guard." Para akong sanggol na hinawakan ng ano ng wala man lang kalaban-laban.

Curious kayo kung sinong guilty? Hindi ko din kilala actually. Basta isang gurlash (take note ha, totoong gurlash) at mukhang estudyante pa lang. Syempre, super sorry ang ineng habang super tawa naman yung mga kasama nya, and this is what made it even more humiliating, thinking nga na may mga nakakita. Akala nya daw kasi ako yung "bads" na kasama nya. Heller?! At ang sweet naman ng batian nila, hipuan ng ano.

I'm not mad. Really. I just felt that I was humiliated.. disgraced.. dishonored! Joke lang. Hehehe. Sabi ko na lang habang super sorry yung babae foul yun miss, below the belt ka. Hindi pwedeng hindi ako makakaganti. Isa pang joke 'to, 'wag kayong maniniwala. Hehe..

P.S.

I'm currently making a recommendation sa Congress na gawing krimen ang paghawak ng ano ng walang paalam. It's a clear case of trespassing and intrusion of privacy. lols..

19 Responses to “Nang May Humawak sa Ano Ko...”

  1. # Anonymous Anonymous

    haha! nakakahiya.. =p  

  2. # Anonymous Anonymous

    waaaaaaaaaahhh ipob namiss ko toooooooooooooo!!!! binalik mo ang sigla ko lol!!!!!!

    lanya napagtripan kaaaaaaaa!!!!
    siguro fafable ka no?
    dahil kung hindi
    hindi ka pag aaksayahan ng panahon
    o kundi naman

    dako??
    wahehehehehe!!!
    lanya!!!
    bastush!!!!  

  3. # Anonymous Anonymous

    gaaaad!! ginantihan mo sana kagad! (oops! biro lang)

    kahiya... daplis lang ba or hawak tlga?? either way... shit tlga.. kahit kung si 'bads' ung ginaganon niya nde ko maimagine ang kamustahan (sabay pisil ba ni 'bads sa humps ni girl??)

    if ever magkaroon ng signature campaign ang proposed bill mo sa congress tutulong ikakampanya ko ang pirmahan para sayo!

    sa totoo feeling ko naloko ka.. girl b tlga un? anyway ikaw naman ang nandon, matakot ka nalang pag naulit  

  4. # Blogger nixda

    hehehe! akala siguro easter egg! buti di napisa ...

    galeeeng naman ng paglabas mo, buti na lang ala ka noong linggo baka ako ang nakakuha jan sa ano na yan at napasama ka sa collections ko:D  

  5. # Blogger abet

    Hello,

    I wonder how it feels...ikaw anu naramdaman mo?? Me nagalit ba? hehehe waaaa ...napadaan lang nangungulit....enjoy ur weekend.

    p.s.

    sunod lagay ka mousetrap para maipit daliri ng hahawak hehehe..ciao!!  

  6. # Blogger Doubting Thomas

    nyahaha! ROTFLMAO!  

  7. # Blogger Kathy

    ...sudden experienced kase but if it is quite slow and in good motive....ahaha pheww! just kiddin'^_^ forget what i've said..bad bad ^_~
    ...ihabla mo nga yung gurlash na yun hmm..tuloy mo lang yang recomendation mo sa congress lol^_^
    malay mo nyeee.^_^
    ..uy good ur back ,surprised ako sa tag mo khapon hehe..so u liked the kiss entry huh?good good^_~
    ..enjoy weekend!

    cheers,
    -kathy-  

  8. # Blogger pob's

    yeah, kath, ur ryt.. anything "sudden" is not good, really.. lols  

  9. # Blogger pob's

    neng, hindi naman mukhang easter egg yung ano ko.. nyahaha... buti nga di napisa. kung nagkataon talagang ihahabla ko sya. hehe!  

  10. # Blogger pob's

    nga pla, basey, you won't like it to happen to you. sigurado yun. haha! didn't really imagine na mangyayari yun. mukhang magandang idea yung mousetrap a. samahan na natin ng keso. joke! :P  

  11. # Blogger pob's

    melai, 'kala ko nga na-wow mali ako e.

    ano yung fafable? parang dalawang bagay yung naiisip ko sa term na yun a. hehe..  

  12. # Anonymous Anonymous

    wala ka naman yatang ikahihiya???
    dapat yung babae ang mahiya...babae pa naman siya.
    baka lagi ka nang tumambay dun, hah? hehehe joke lang.  

  13. # Anonymous Anonymous

    idemanda mo na pre, unauthorized possession of personal belongings! hehe! o kaya sinabi mo dun sa management ng national merong shoplifter! \m/  

  14. # Blogger Alvin

    hehehe!! ayos ha.. sang national bookstore yan!!! hehehe

    ang lalakas ng trip ng mga babae dyan ah! baka initiation ng isang sorority tapos ikaw yung nakita nila...

    idemanda mo!!!
    -fishballs ni manong  

  15. # Blogger pb

    pwede pahawak??? ehehehe... joke lang. sabi mo po kasi magpaalam eh. teka... gurlush? babae o bading?  

  16. # Blogger pob's

    aba, manong bkit mo tinatanong? balak mo din bang puntahan? hehehe..  

  17. # Blogger pob's

    phoebe wala naman bayad paghawak.. ang sa akin lang e magpaalam para hindi nagkaka-gulatan. hehe.. btw, totoong gurlush yun..  

  18. # Anonymous Anonymous

    fafable pwedeng gwapo, macho, o malakas ang appeal
    isa ba dun ikaw? pero nakita ko na picture mo ... uhmmmnnnnnnnn nagiisip ako
    lol!!!  

  19. # Blogger pob's

    melai pwede ba akong mag-aaply sa fafables club? hehe..  

Post a Comment

Profile


Name:
pob
Location: Pilipinas
View My Complete Profile

Sneak Shots



www.flickr.com
This is a Flickr badge showing public photos from iPOB. Make your own badge here.




Links



XML

Web This Blog






© 2006 emeyen yuyudi | Blogger Templates by GeckoandFly.
No part of the content or the blog may be reproduced without prior written permission.
Learn how to make money online | First Aid and Health Information at Medical Health