Commercial Muna

Ano kayang sasabihin ng nanay ko 'pag nakita nya to? Malamang gawing basahan nun ang mga damit ko 'pag ganito ang mga etiketa. (Inakups! Hehe.. Wag naman.)

8 Responses to “Commercial Muna”

  1. # Blogger pob's

    para nga pala 'to sa mga nanay at trespassers. *cheers* :)  

  2. # Blogger Doubting Thomas

    hehe, totoo ba yung 1st pic? parang phinotoshop... hehe...  

  3. # Blogger jho

    kamusta naman yon! iutos na ibigay sa nanay! hilarious! wahehe!  

  4. # Anonymous Anonymous

    waaah, baka hindi na labhan damit ko.

    ***
    baka naman isumpa ka ng Commission on Human Rights niyan?  

  5. # Anonymous Anonymous

    dapat bilihan mo muna ng washing machine mommy mo :P  

  6. # Blogger x

    those were really funny! ^_^  

  7. # Blogger pb

    hindi siguro gagawing basahan, baka matatawa lang yun. pero nanay ko paniguradong matatawa talaga.

    nakita ko na yang sign board pero sa pc ko, si nave ko pa nga eh. sige aantayin ko na ilagay mo yan sa magiging hacienda mo.

    dapat ang mga manok kapag malaki na, kinakain na. ehehe. para hindi nananakaw. tama ba?  

  8. # Blogger superboi

    wow. patay ang manufacturer ng damit na yan pag nagkataon  

Post a Comment

Profile


Name:
pob
Location: Pilipinas
View My Complete Profile

Sneak Shots



www.flickr.com
This is a Flickr badge showing public photos from iPOB. Make your own badge here.




Links



XML

Web This Blog






© 2006 emeyen yuyudi | Blogger Templates by GeckoandFly.
No part of the content or the blog may be reproduced without prior written permission.
Learn how to make money online | First Aid and Health Information at Medical Health